EnglishVietnamese

Thương hiệu ModunSoft của Công ty Modun tham gia sự kiện InnoEx và cuộc thi Startup Wheel 2023

11-11-2023

ModunSoft mang sản phẩm Hệ thống quản lý phòng tập – ModunGym tham dự cuộc thi Startup Wheel và triển lãm InnoEx 2023

Ngày 24,25/8 vừa qua, Hệ thống quản lý phòng tập ModunGym thuộc thương hiệu ModunSoft của Công ty cổ phần tập đoàn Modun đã hoàn thành 2 ngày thi Startup Wheel và triển lãm InnoEx năm 2023, đây là cuộc thi khởi nghiệp và triển lãm công nghệ lớn tại Việt Nam và Khu vực, với rất nhiều startup đến từ quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Indo,… ModunGym đã xuất sắc vượt qua hơn 2000 hồ sơ từ Việt Nam để xuất sắc lọt vào Top 50 dự án và lọt vào vòng Bán Kết. Tuy chỉ dừng lại ở Bán kết nhưng qua cuộc thi ModunGym được dịp cọ sát và tiếp thu để làm mới chính mình.

Thương hiệu ModunSoft của Công ty Modun tham gia sự kiện InnoEx và cuộc thi Startup Wheel 2023
Điều đặc biệt, Qua triển lãm ModunGym đã phối hợp với các khách hàng của mình để mang ngành Fitness đến với nhiều người hơn nữa qua các voucher tập luyện hấp dẫn. Góp phần phát triển ngành Fitness tại Việt Nam, và còn được may mắn khi nhiều khách hàng của ModunGym ghé thăm gian hàng như Venus Yoga ngoài Nha Trang, PowerGym với chuỗi 4 chi nhánh,….

Modun tin chắc rằng, mình đã đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của ngành và sẽ thổi thêm một luồng gió mới cho ngành Fitness tại Việt Nam. Theo thống kê, Việt Nam có tỷ lệ dân số tập luyện còn khá thấp, trong khi nước láng giềng Philipine con số này cao hơn rất nhiều và ở các nước phát triển như Mỹ, Úc, Châu Au tỷ lệ người dân tập luyện tại các phòng tập rất cao chiếm khoảng 11% dân số. Nhưng tín hiệu đáng mừng tỷ lệ người dân Việt Nam quan tâm đến sức khỏe và tỷ lệ đi tập đang tăng mạnh mẽ trong thời gian gần đây qua cuộc đại dịch Covid19. Modun mong muốn góp phần tăng tỷ lệ này lên cao hơn nữa, vì qua đại dịch Covid19 mọi người đã ý thức hơn rất nhiều về sức khoẻ của mình.

Thương hiệu ModunSoft của Công ty Modun tham gia sự kiện InnoEx và cuộc thi Startup Wheel 2023
Bên cạnh đó, ModunSoft cũng mang đến một nền tảng, một sản phẩm mới sắp tới ra mắt với mong muốn gia tăng tỷ lệ người dân tập luyện Fitness, và được sự chú ý của Ông Hoàng Đức Trung (Deputy Managing Director) thuộc Quỹ Vina Capital quan tâm.

Thương hiệu ModunSoft của Công ty Modun tham gia sự kiện InnoEx và cuộc thi Startup Wheel 2023

Một số hình ảnh của ModunSoft tại cuộc thi Startup Wheel và sự kiện InnoEx:

 

Thương hiệu ModunSoft của Công ty Modun tham gia sự kiện InnoEx và cuộc thi Startup Wheel 2023 Thương hiệu ModunSoft của Công ty Modun tham gia sự kiện InnoEx và cuộc thi Startup Wheel 2023 Thương hiệu ModunSoft của Công ty Modun tham gia sự kiện InnoEx và cuộc thi Startup Wheel 2023 Thương hiệu ModunSoft của Công ty Modun tham gia sự kiện InnoEx và cuộc thi Startup Wheel 2023

NHỮNG SỐ LIỆU NỔI BẬT CỦA SỰ KIỆN INNOEX 2023

Thương hiệu ModunSoft của Công ty Modun tham gia sự kiện InnoEx và cuộc thi Startup Wheel 2023

Trải qua ngày 24 và 25/8 diễn ra sự kiện, InnoEx 2023 có thể tự hào về những CON SỐ vô cùng ấn tượng, là minh chứng cho tinh thần “đổi mới” không chỉ đến từ các công ty khởi nghiệp mà thể hiện trong tất cả các doanh nghiệp hiện nay.

  • 16 sự kiện và hoạt ng diễn ra liên tục trong 2 ngày, tiếp đón hơn 20.000 lượt khách tham dự đến từ 52 quốc gia vùng lãnh thổ.
  • Quy tụ hơn 3.000 Chuyên gia và Lãnh đạo Doanh nghiệp đến từ các công ty, tập đoàn lớn, các Startup tiêu biểu và những cá nhân cùng chung một mục tiêu đổi mới sáng tạo và phát triển nền kinh tế xanh từ trong và ngoài nước đến tham dự.
  • 198 công ty tham gia triển lãm sản phẩm, giải pháp, công nghệ tại 2 ngày diễn ra sự kiện.
  • 200 cũng là con số của các phiên xúc tiến thương mại được tiến hành tại InnoEx 2023.
  • Trailer về sự kiện đã phủ sóng hơn 1.900 LCD, OOH trải dài khắp Việt Nam.

InnoEx – sự kiện quốc tế thường niên thúc đẩy hoạt động đổi mới và tăng trưởng dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực ASEAN đã khép lại một cách thành công rực rỡ. Có thể nói, sự hiện diện của các doanh nghiệp tại InnoEx chính là bước khởi đầu cho việc thực hiện mong muốn đẩy nhanh “tốc độ” nhận thức và xóa nhòa những “biên giới” trong tư duy đổi mới sáng tạo.

Tin tức khác

  • MODUNSOFT ĐỒNG TÀI TRỢ BỘ PHIM ĐẦU TIÊN TRONG NGÀNH FITNESS VIỆT NAM CỦA WILLYSTAR

    16-08-2023

  • 8 xu hướng ngành gym được định hình trong năm 2021

    10-09-2021

  • Ai đứng đầu thị trường fitness ở Việt Nam?

    10-09-2021